Chính sách vận chuyển

Nhằm thuận tiện cho khách hàng theo dõi mức phí và thời gian giao hàng khi mua sắm các sản phẩm qua điện thoại hoặc website của IJOMI, chúng tôi có các quy định về mức phí và thời gian giao hàng như sau:

1.      Quy định về mức phí giao hàng:

–       Tính phí 25.000 VNĐ cho các đơn hàng có giá trị dưới 300.000 VNĐ;

–       Miễn phí giao hàng cho các đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ trở lên

2.      Quy định về thời gian giao hàng:

–       Nội thành Tp. Hồ Chí Minh: từ 1 – 2 ngày (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết);

–       Ngoại thành Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác: từ 3 – 4 ngày (trừ Chủ nhật và ngày Lễ, Tết);

–       Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với Quý khách hàng (nếu có). Ngoài ra, quy định phân vùng nội thành, ngoại thành tùy thuộc vào từng nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển, sẽ có cách thức phân nội thành, ngoại thành khác nhau. Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng để được tư vấn.

3.      Quy định  chung

–       Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch.

–       Một số trường hợp đặc biệt như địa chỉ giao hàng không rõ ràng, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ khách hàng để hỗ trợ xử lý.

–       Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ chấp nhận giao tại cửa tòa nhà).

–       Chi tiết mức phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được thể hiện rõ ngay tại trang hoàn tất đơn hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

a. Tổng đài Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại: 0822 368 643

b. Tổng đài làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 – 21:00 (trừ Tết Âm lịch)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *